Xét nghiệm NIPT là một dịch vụ mới tại Vương quốc Anh, vậy điều quan trọng cần phải biết thông tin về cách làm thế nào nó hoạt động. Về cơ bản, NIPT mang lại kết quả một cách an toàn thông qua một xét nghiệm máu nhờ vào những tiến bộ khoa học đáng kinh ngạc của một số tổ chức lớn ở Mỹ.

Tại Công ty The Birth, một công ty có một lịch sử lâu dài của việc chăm sóc cho các bệnh nhân có thể có vấn đề trong quá trình mang thai. Chúng tôi hiểu rằng mặc dù thử nghiệm này là an toàn và nguy cơ của bạn có thể thấp, bạn vẫn sẽ được quan tâm về kết quả và vẫn cần sự hỗ trợ.

Đó là lý do tại sao chúng tôi đã phát triển một thử nghiệm tốt nhất xung quanh xét nghiệm này để đảm bảo bạn không chỉ nhận được những thông tin bạn cần mà bạn có tất cả các thông tin ở tất cả bước trong quá trình xét nghiệm. Những thông tin này là cơ sở để thực hiện các quyết định cần thiết cho bạn.
Quá trình thực hiện xét nghiệm NIPT
Quá trình thực hiện xét nghiệm NIPT
Quy trình thực hiện xét nghiệm NIPT

1. Trong trường hợp đầu tiên, chúng tôi sẽ thực hiện siêu âm thai. Đây là một số lý do. Bác sỹ dựa và bản siêu âm để xác minh việc mang thai của bạn và cũng sẽ kiểm tra thai nhi của bạn cho bất kỳ dấu hiệu rõ ràng của sự bất thường. Giá siêu âm đã được bao gồm trong giá của xét nghiệm.

2. Sau đó bạn sẽ nhận được một-một tư vấn từ bác sĩ hoặc siêu âm để giúp bạn quyết định xét nghiệm là phù hợp với tình hình mang thai của bạn. Chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tư vấn với bạn thông qua những thông tin mà bạn cần, và trả lời bất kỳ câu hỏi mà bạn.

3. Khi bạn quyết định mà kiểm tra là phù hợp với bạn, bạn điền mẫu đồng ý cho phép chúng tôi để lấy mẫu máu của bạn và gửi nó đi xét nghiệm.

4. Máu của bạn được thực hiện trong cùng một cách như nó sẽ được cho bất kỳ xét nghiệm máu khác. Các thông tin về thai nhi được chiết xuất từ ​​phân tích ADN mẫu máu của người mẹ trong phòng thí nghiệm của Mỹ. Thai nhi và mẹ đều an toàn tuyệt đối

5. Các kết quả thường có trong vòng 8-14 ngày, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn qua điện thoại và email ngay sau khi có kết quả.

6. Nếu kết quả của bạn có nguy cơ cao, chúng tôi sẽ mời các bạn thảo luận về mối quan tâm của bạn với một tư vấn bác sĩ sản khoa có thể giúp bạn quyết định hành động tốt nhất cho bạn.


Xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi với bất kỳ câu hỏi mà bạn quan tâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chẩn đoán trước sinh không xâm lấn NIPT © 2016. All Rights Reserved.
Top